Bên cạnh thách thức từ làn sóng cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, các phòng khám cũng đang phải đối mặt với nhiều vướng mắc trong hoạt động quản lý và vận hành. Quản lý phòng khám theo phong […]
Quản lý khách sạn bằng những giải pháp truyền thống không còn hiệu quả. Việc quản lý bằng giấy tờ, sổ sách hay những phần mềm có sẵn trên máy tính gặp nhiều sai sót – đã không còn là […]
Theo Harvard Business Review, 73% khách hàng sử dụng nhiều kênh trong hành trình mua hàng của họ. Để đón đầu xu hướng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì doanh nghiệp không nên chỉ bán hàng trên […]
Mở rộng phạm vi kinh doanh như tăng diện tích, số lượng nhân viên hay số lượng chi nhánh là mục tiêu mà tất cả các chủ cửa hàng đều nghĩ đến khi chi nhánh đầu tiên hoạt động tốt […]
Phát triển thành “chuỗi” lớn mạnh là ước mơ của mọi chủ shop thời trang. Và đúng với khái niệm “ước mơ”, việc phát triển từ một cửa hàng thời trang thành “nhiều” cửa hàng thời trang chưa bao giờ […]
90% doanh nghiệp đã bắt đầu chuyển đổi số, 30% lãnh đạo xem chuyển đổi số là vấn đề sống còn. Chuyển đổi số trong bán hàng – ngành bán lẻ được đánh giá là có tốc độ tăng trưởng […]
Chiến lược tiếp thị hợp kênh (Omnichannel marketing) trong ngành bán lẻ Theo một nghiên cứu được thực hiện gần đây, doanh thu hàng năm của các công ty tương tác với khách hàng đa kênh tăng 9,5%, trong khi […]
Xây dựng nền tảng trải nghiệm số DXP- trong chiến lược tiếp thị số của doanh nghiệp bán lẻ Có thể nói tất cả các ngành nghề hiện nay muốn phát triển đều phải vận hành xoay quanh nguyên tắc […]
XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK Đại dịch Covid xảy ra vào cuối năm 2021 đã thúc đẩy thương mại điện tử phát triển hơn khi con người ở nhà nhiều hơn, sự tương tác và mua bán qua mạng […]
6 xu hướng thương mại điện tử 2023 Ngày nay, việc mua sắm trực tuyến trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ với một vài cú chạm trên điện thoại thông minh của bạn. Thương mại điện tử […]
Quản lý thu chi hiệu quả giúp các nhà quản lý đưa ra được những phương án kinh doanh chính xác. Việc nắm rõ này cũng giúp giảm thiểu và loại bỏ tối đa các khoản chi không cần thiết. […]
Thương mại điện tử (TMĐT) đang nổi lên như một trụ cột tăng trưởng cho kinh tế số của các quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Điều này yêu cầu cấp thiết nguồn nhân lực chất […]