Cơ cấu chi phí ngành dệt may Việt Nam đã phải đối mặt với nhiều sự thay đổi biến động: những áp lực chi phí nguyên liệu lạm phát khiến giá vốn hàng bán tăng, giá cước vận chuyển tăng […]
Làm thế nào để đo lường chỉ số Các giai đoạn phát triển của doanh nghiệp? Khi xác định những chỉ số chủ chốt này chúng ta cần quan tâm những gì ? Tất cả được chúng tôi giải đáp […]
Lập kế hoạch kinh doanh là bài viết cung cấp cho các nhà quản lý trẻ, các bạn dự định khởi nghiệp, hoặc nó cũng có thể hữu ích với các Công ty đang cần xem xét lại tổng thể các […]
Năm 2000 thị trường chứng khoán Việt Nam ra đời, dù muộn so với thế giới nhưng vẫn còn mới mẻ đối với doanh nghiệp trong nước, đặc biệt doanh nghiệp quốc doanh.Tâm lý chung là hết sức bỡ ngỡ, […]
Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, Apple giờ đây được xem như đứng trên đỉnh cao của danh vọng và sánh vai với các tập đoàn lớn trên thế giới như Google, Microsoft,… về mức độ […]
Masan Group là tập đoàn tiêu dùng – bán lẻ hàng đầu Việt Nam, hoạt động trên nhiều lĩnh vực: Vật liệu công nghiệp công nghệ cao, thịt mát có thương hiệu… Là công ty 100% của Việt Nam, Masan […]
Câu chuyện thành công của Tesla: Hai nguyên tắc quản trị bậc thầy giúp Tesla trở thành “Thương hiệu xe hơi có giá trị nhất thế giới” Dưới sự quản lí của Elon Musk,những nguyên tắc quản trị cốt lõi nào […]