Lưu trữ Kiến thức kinh doanh - Taca Business Insider
17 Tháng Tư, 2024
Thiet ke chua co ten 1 1

Rào cản gia nhập ngành – Vượt qua khó khăn ban đầu khi tham gia thị trường mới

Rào cản gia nhập ngành (Barriers To Entry) là những khó khăn ban đầu cản bước doanh nghiệp tham gia vào một thị trường mới, một cơ chế tự nhiên để hạn chế sự cạnh tranh. Rào cản có thể […]
8 Tháng Tư, 2024
phat-trien-doanh-nghiep

Khởi tạo và Phát triển doanh nghiệp: câu trả lời cho những câu hỏi quan trọng nhất

Để đưa ra quyết định khởi tạo và phát triển doanh nghiệp phải cần đến rất nhiều sự can đảm. Bài phân tích dưới đây của Taca dành cho những người lãnh đạo dũng cảm còn đang chênh vênh trên […]
7 Tháng Tư, 2024
startup-ky-lan

Xây dựng Startup kỳ lân: bài học từ các nhà đầu tư mạo hiểm và các Startup đi trước

Startup kỳ lân (Unicorn Startup) là công ty khởi nghiệp có giá trị từ 1 tỷ USD trở lên – bùng nổ với những câu chuyện về hành động tạo bạo, những vụ cá cược “điên rồ”, những tính cách […]
1 Tháng Tư, 2024
xay-dung-hanh-trinh-khach-hang

Xây dựng hành trình khách hàng mới: thích nghi với sự thay đổi và chiếm trọn trái tim của khách hàng

Xây dựng hành trình khách hàng mới: thích nghi với sự thay đổi và chiếm trọn trái tim của khách hàng Doanh nghiệp có lẽ đã nhận thức được những thay đổi sâu sắc trong cách người tiêu dùng nghiên […]
1 Tháng Tư, 2024
marketing-hien-dai

Trái tim của marketing hiện đại: kích hoạt tư duy, hành động trong doanh nghiệp và cá nhân hóa dữ liệu khách hàng 

Marketing hiện đại là khả năng khai thác toàn bộ khả năng của doanh nghiệp để cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và từ đó thúc đẩy tăng trưởng . Trong một cuộc khảo sát gần đây […]
1 Tháng Tư, 2024
hanh-trinh-khach-hang-va-diem-cham

Hành trình khách hàng và điểm chạm: những tương tác tốt nhất chưa chắc đã tạo ra trải nghiệm tốt nhất

Hành trình khách hàng và điểm chạm: những tương tác tốt nhất chưa chắc đã tạo ra trải nghiệm tốt nhất Để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng, các công ty từ lâu đã nhấn mạnh đến […]
27 Tháng Ba, 2024
xay-dung-moi-quan-he-voi-nha-cung-cap

Xây dựng mối quan hệ với nhà cung cấp: lựa chọn mối quan hệ chiến lược tạo ra giá trị lâu dài cho doanh nghiệp

Xây dựng quan hệ với nhà cung cấp: lựa chọn mối quan hệ chiến lược lâu dài đưa doanh nghiệp lên một tầm cao mới Mối quan hệ chặt chẽ giữa người mua và nhà cung cấp giúp chuỗi cung […]
26 Tháng Ba, 2024
tu-dong-hoa-ban-hang

Tự động hóa bán hàng: công cụ tăng doanh thu giảm chi phí trong kỷ nguyên số

Tự động hóa bán hàng (Sales automation) giảm chi phí bán hàng bằng cách giải phóng thời gian dành cho quản lý và báo cáo, đồng thời tạo thêm doanh thu bằng cách tự động hóa việc tiếp cận khách hàng […]
24 Tháng Ba, 2024
lanh-dao-luc-luong-ban-hang-khach-hang-noi-bo

Lãnh đạo lực lượng bán hàng: trải nghiệm khách hàng nội bộ là nội lực của toàn bộ hoạt động bán hàng

Lãnh đạo lực lượng bán hàng: trải nghiệm khách hàng nội bộ là nội lực của toàn bộ hoạt động bán hàng  Trải nghiệm khách hàng vượt trội xuất phát từ cấu trúc nội bộ của doanh nghiệp  Ngày càng […]
20 Tháng Ba, 2024
so-hoa-trai-nghiem-khach-hang

Số hóa trải nghiệm khách hàng

Số hóa trải nghiệm khách hàng không còn chỉ là cách để dẫn đầu đối thủ. Hành trình của khách hàng đã phát triển bao gồm nhiều kênh mới từ ứng dụng di động đến nền tảng truyền thông xã […]
20 Tháng Ba, 2024
do-luong-trai-nghiem-khach-hang

Đo lường trải nghiệm khách hàng: lắng nghe chính xác khách hàng đang nói gì để đi đúng hướng

Quá nhiều công ty lãng phí kho tàng phản hồi của khách hàng. Giải pháp là đo lường một cách có hệ thống tiếng nói của khách hàng và tích hợp nó vào văn hóa phản hồi liên tục. Các […]
18 Tháng Ba, 2024
quan-tri-trai-nghiem-khach-hang

Quản trị trải nghiệm khách hàng: cách để mô hình vận hành có thể khai thác toàn bộ sức mạnh

Quản trị trải nghiệm khách hàng: cách để mô hình vận hành có thể khai thác toàn bộ sức mạnh của trải nghiệm khách hàng Bằng cách đưa trải nghiệm khách hàng vào tổ chức và mô hình hoạt động […]